10 tuyệt phẩm hoán chuyển logo
Tạm gác lại những quảng cáo được chăm chút kỹ lưỡng nhằm tôn vinh thương hiệu, các logo nổi tiếng được “phù phép” lại bên dưới đây đặt ra một câu hỏi lớn hơn: những thương hiệu lớn như Coke và Pepsi khác nhau đến mức nào?
Với tiêu đề “Brandversation” (Hoán chuyển thương hiệu), logo của các công ty lớn được vẽ lại dựa trên chính logo của đối thủ cạnh tranh. Và từ đó, người ta chợt nhận ra rằng dường như sự hoán chuyển này cũng hợp lý cho cả đôi bên.
DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo thiết kế của Stefan Asafti
Bài viết khác
- Ambigram logo: Đỉnh cao của nghệ thuật logo chữ
- Logo Unilever: Thuyết minh ý tưởng thiết kế
- Các thương hiệu nổi tiếng có logo vô tình giống nhau
- Logo và giáng sinh: các ý tưởng sáng tạo đầy thú vị
- 20 logo nổi tiếng được thiết kế lại năm 2011
- Chiến lược doanh nghiệp và chọn lựa màu sắc cho doanh nghiệp cùng ngành
- Lý giải “hài hước” về ý tưởng thiết kế của 10 logo nổi tiếng
- Cảm hứng sáng tạo cùng các logo café
- Thiết kế logo theo trường phái tối giản
- Starbucks – Logo mới, định vị mới