125 năm Coca Cola - Phiên bản bao bì đặc biệt
Nhiệm vụ của nhóm thiết kế là cần tìm ra giải pháp nhằm làm sống dậy hình ảnh thương hiệu Coca Cola một cách nổi bật, nhất quán, phù hợp và kết nối được cảm xúc với các đối tượng sử dụng sản phẩm.
Giải pháp được đề xuất là tạo ra các biểu tượng được bố trí tại các vị trí “đắt” nhất nhằm tạo ra các hình ảnh sống động và đầy ấn tương của bao bì sản phẩm. Các biểu tượng này chính là các hình ảnh truyền thông đã đi cùng lịch sử của thương hiệu.
Dưới đây là các hình ảnh bao bì phiên bản đặc biệt (Limited Edition) để kỷ niệm 125 năm thành lập của Coca Cola:
DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo Dieline
Bài viết khác
- Tái thiết kế bao bì Freedom Foods
- Bao bì Chocolate - ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
- 20 bao bì thiết kế đầy sáng tạo
- Tái thiết kế bao bì - Kraft Macaroni & Cheese
- Thiết kế bao bì độc đáo của Twigs Plant Boutique
- Các thiết kế bao bì đầy sáng tạo
- Thiết kế bao bì biểu tượng - mẫu bao bì đặc trưng cho một thương hiệu
- Bao bì đóng gói – bài học từ Tropicana
- Nghệ thuật trong khuôn khổ
- Bao bì - Hồn của sản phẩm