7 xu hướng thiết kế bao bì trên thế giới

1. Sử dụng màu sắc bắt mắt Nổi bật trên kệ trưng bày tại cửa hàng không phải là thách thức duy nhất của bao bì sản phẩm mà việc tạo ấn tượng so với vô vàng sản phẩm trên các trang thương mại điện tử đang là mục tiêu khó khăn cần đạt được. Để bao bì bắt mắt hơn, các thương hiệu thường sử dụng màu rực rỡ như màu vàng, đỏ, màu xanh chuối (neon) và màu ánh kim... Nếu bạn bỏ qua xu hướng này thì tổn thất sẽ không hề nhỏ. Một nghiên cứu chỉ ra rằng người tiêu dùng thường quyết định một chọn sản phẩm một cách vô thức khi nhìn thấy chưa đầy một phút. Hai phần ba khách hàng cho rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chọn lựa của họ chính là màu sắc của bao bì.



Tham khảo bài viết của Phil Edwards
DNA Branding - www.dna.com.vn
Bài viết khác
-
Bao bì thương hiệu: Vũ khí bí mật để tạo ưu tiên mua hàng
-
Sự "tiến hóa" logo của các thương hiệu nổi tiếng
-
Nghệ thuật logo ẩn chữ số
-
Logo ấn tượng nhờ có biểu tượng sáng tạo
-
Những bước “lột xác” của 10 logo thương hiệu lớn
-
5 bí quyết thiết kế logo nổi bật
-
Bộ sưu tập 50 logo chữ ấn tượng
-
Thương hiệu nổi tiếng bị “nhái” tại Trung Quốc
-
Nguồn gốc tên của 20 thương hiệu nổi tiếng
-
Thiết kế logo: Biến ký tự thành hình ảnh