Ảnh ảo trên đường phố
Ảnh lề đường thường là do các nghệ sĩ sơn phếch lên các không gian công cộng. Thể loại này đã xuất hiện ở Châu Âu từ thế kỷ 16 với những bức vẽ về tôn giáo trong các lễ hội. Sau đây là các bức vẽ ảnh ảo 3D rất nổi tiếng của Julian Beever và Kurt Wenner.
Đây là bức vẽ về chai Coca – Cola kiểu cũ. Bức vẽ rất ấn tượng nhưng phần quan trọng nhất là logo lại hơi bị choá.
Đây là bức vẽ quảng cáo cho Sony.
Tất cả phụ thuộc vào góc độ bạn quan sát. Nhìn ở góc độ sai, hình ảnh sẽ không xuất hiện.
Tác phẩm về Batman và Spideman có lẽ là công trình sáng tạo nhất đã được tạo ra. Các hình ảnh này sẽ làm bạn đứng tim và không thể tin được.
Nguồn: Nora Reed - Logo Blog
Biên dịch: Nguyễn Thanh Hồng Ân – DNA Branding – www.dna.com.vn
Bài viết khác
- Dự đoán xu hướng thiết kế logo năm 2010
- Quy trình thiết kế logo: Trường hợp Putnam Hall
- Những logo ‘đỉnh’ nhất thế giới
- Xây dựng lại thương hiệu: không chỉ thay đổi logo
- Vì sao logo mới của TPBank "na ná" VietcomBank?
- Logo mới của Vietcombank và Voscast: Ý tưởng lớn gặp nhau?
- Chi phí thiết kế các logo của thương hiệu nổi tiếng
- Logo đầu tiên và hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng
- Nhiều thương hiệu có thể sẽ tối giản logo
- Bạn nghĩ gì về thay đổi Logo của FPT?