Ảnh ảo trên đường phố
Ảnh lề đường thường là do các nghệ sĩ sơn phếch lên các không gian công cộng. Thể loại này đã xuất hiện ở Châu Âu từ thế kỷ 16 với những bức vẽ về tôn giáo trong các lễ hội. Sau đây là các bức vẽ ảnh ảo 3D rất nổi tiếng của Julian Beever và Kurt Wenner.
Đây là bức vẽ về chai Coca – Cola kiểu cũ. Bức vẽ rất ấn tượng nhưng phần quan trọng nhất là logo lại hơi bị choá.
Đây là bức vẽ quảng cáo cho Sony.
Tất cả phụ thuộc vào góc độ bạn quan sát. Nhìn ở góc độ sai, hình ảnh sẽ không xuất hiện.
Tác phẩm về Batman và Spideman có lẽ là công trình sáng tạo nhất đã được tạo ra. Các hình ảnh này sẽ làm bạn đứng tim và không thể tin được.
Nguồn: Nora Reed - Logo Blog
Biên dịch: Nguyễn Thanh Hồng Ân – DNA Branding – www.dna.com.vn
Bài viết khác
- Màu sắc đối với hệ thống nhận diện thương hiệu
- Chọn màu cho thương hiệu
- 9 điểm cần lưu ý khi thiết kế brochure
- Ý nghĩa của màu sắc và thương hiệu
- CIP – Bộ nhận diện thương hiệu
- Cảm hứng từ các nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp
- Một số mẫu nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp và sáng tạo
- Chọn màu cho thương hiệu – chuyện không đơn giản
- 3 cách dùng màu sắc để gia tăng hiệu quả marketing
- 3 lý do tại sao bạn cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu