Các thương hiệu nổi tiếng có logo vô tình giống nhau
Không quan trọng ý tưởng của nhà thiết kế sáng tạo và độc đáo đến thế nào, hoàn toàn vẫn có trường hợp logo do họ tạo nên sẽ có những đường nét tương tự nhau, thậm chí giống nhau đến kỳ lạ.
Có hay không một sự chép ý tưởng hay đó chỉ là kết quả cuối cùng của một thế giới tràn ngập ý tưởng, đến nỗi mà quá khó để thiết kế của bạn trở thành duy nhất
Theo lý giải của các nhà thiết kế logo thì thế giới xung quanh luôn có những ảnh hưởng, tác động qua lại giống nhau, với những người nhất định. Các ý tưởng thiết kế logo thường được hình thành từ các loại hình khối, phong cách và kiểu mẫu. Vì vậy, khả năng trùng lắp ý tưởng trong thiết kế là hoàn toàn có thể xảy ra.
Có đến hàng triệu logo đang được sử dụng, cũng dễ khiến ta đến một lúc nào đó vô tình thiết kế ra một sản phẩm trông nhang nhác giống với một logo nào đó.
Theo DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo Inspiremag
Bài viết khác
- Quảng bá logo trên màn hình máy tính
- Các logo nổi tiếng được thiết kế lại năm 2009
- Các logo màu đỏ đầy cảm hứng
- 28 thiết kế logo sáng tạo từ dấu chấm
- 20 logo cà phê sáng tạo
- 10 nhà thiết kế logo nổi tiếng của thế giới
- 30 logo sáng tạo sử dụng bàn tay
- 10 logo nổi tiếng và chi phí thiết kế?
- 12 logo ấn tượng nhất sau khi doanh nghiệp sát nhập
- Dự đoán xu hướng thiết kế logo năm 2010