Các thương hiệu nổi tiếng có logo vô tình giống nhau
Không quan trọng ý tưởng của nhà thiết kế sáng tạo và độc đáo đến thế nào, hoàn toàn vẫn có trường hợp logo do họ tạo nên sẽ có những đường nét tương tự nhau, thậm chí giống nhau đến kỳ lạ.
Có hay không một sự chép ý tưởng hay đó chỉ là kết quả cuối cùng của một thế giới tràn ngập ý tưởng, đến nỗi mà quá khó để thiết kế của bạn trở thành duy nhất
Theo lý giải của các nhà thiết kế logo thì thế giới xung quanh luôn có những ảnh hưởng, tác động qua lại giống nhau, với những người nhất định. Các ý tưởng thiết kế logo thường được hình thành từ các loại hình khối, phong cách và kiểu mẫu. Vì vậy, khả năng trùng lắp ý tưởng trong thiết kế là hoàn toàn có thể xảy ra.
Có đến hàng triệu logo đang được sử dụng, cũng dễ khiến ta đến một lúc nào đó vô tình thiết kế ra một sản phẩm trông nhang nhác giống với một logo nào đó.
Theo DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo Inspiremag
Bài viết khác
- Quy trình thiết kế logo: Trường hợp Putnam Hall
- Những logo ‘đỉnh’ nhất thế giới
- Xây dựng lại thương hiệu: không chỉ thay đổi logo
- Vì sao logo mới của TPBank "na ná" VietcomBank?
- Logo mới của Vietcombank và Voscast: Ý tưởng lớn gặp nhau?
- Chi phí thiết kế các logo của thương hiệu nổi tiếng
- Logo đầu tiên và hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng
- Nhiều thương hiệu có thể sẽ tối giản logo
- Bạn nghĩ gì về thay đổi Logo của FPT?
- Starbucks bỏ chữ khỏi logo nổi tiếng