Các thương hiệu nổi tiếng có logo vô tình giống nhau
Không quan trọng ý tưởng của nhà thiết kế sáng tạo và độc đáo đến thế nào, hoàn toàn vẫn có trường hợp logo do họ tạo nên sẽ có những đường nét tương tự nhau, thậm chí giống nhau đến kỳ lạ.
Có hay không một sự chép ý tưởng hay đó chỉ là kết quả cuối cùng của một thế giới tràn ngập ý tưởng, đến nỗi mà quá khó để thiết kế của bạn trở thành duy nhất
Theo lý giải của các nhà thiết kế logo thì thế giới xung quanh luôn có những ảnh hưởng, tác động qua lại giống nhau, với những người nhất định. Các ý tưởng thiết kế logo thường được hình thành từ các loại hình khối, phong cách và kiểu mẫu. Vì vậy, khả năng trùng lắp ý tưởng trong thiết kế là hoàn toàn có thể xảy ra.
Có đến hàng triệu logo đang được sử dụng, cũng dễ khiến ta đến một lúc nào đó vô tình thiết kế ra một sản phẩm trông nhang nhác giống với một logo nào đó.
Theo DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo Inspiremag
Bài viết khác
- Puma Logo - Phong cách thể thao
- Những bí mật đằng sau logo quả táo khuyết góc của Apple
- Shell – Giản dị mà tinh tế
- Thay đổi logo cuả doanh nghiệp: có nên hay không?
- Logo - Bảng hiệu theo thuyết Phong Thủy
- Đổi mới logo - Một cách nhìn mới về thương hiệu
- Nguyên tắc trong thiết kế logo.
- Những hình tượng thường sử dụng design logo
- Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?
- Màu sắc đối với hệ thống nhận diện thương hiệu