Lazada chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu toàn Đông Nam Á

Được biết, chiến dịch ‘Nhịp tim dẫn bước’ cho thấy tầm nhìn của Lazada trong việc thúc đẩy sự phát triển của Đông Nam Á thông qua thương mại và công nghệ. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên sau 5 năm, Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu, kể từ chiến dịch ‘Thảnh thơi mua sắm’ vào năm 2014.
Việc thay đổi nhận diện thương hiệu này nằm trong chiến lược triển khai hình thức mua sắm kết hợp giải trí của Lazada (shoppertainment) nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người mua hàng.
Đồng thời, Lazada cũng liên tục cải tiến các công cụ bán hàng để hỗ trợ tất cả các thương hiệu và nhà bán hàng trở thành ‘Siêu doanh nghiệp điện tử’. Ngoài ra, Lazada cũng liên tục có những hoạt động hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương, đặc biệt là khu vực vùng sâu vùng xa để làm quen với hình thức bán hàng trực tuyến còn khá mới mẻ này.
Bên cạnh việc công bố chiến dịch ‘Nhịp tim dẫn bước’, Lazada cũng tiết lộ bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, giới thiệu diện mạo trẻ trung và năng động hơn.

Chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu của Lazada được phát triển bởi Wunderman Thompson Singapore bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng bởi Superunion Singapore sẽ triển khai trên cả 6 quốc gia khắp Đông Nam Á, bắt đầu từ ngày 20-6-2019.
Theo SGGP
Bài viết khác
-
Bao bì thương hiệu: Vũ khí bí mật để tạo ưu tiên mua hàng
-
Sự "tiến hóa" logo của các thương hiệu nổi tiếng
-
Nghệ thuật logo ẩn chữ số
-
Logo ấn tượng nhờ có biểu tượng sáng tạo
-
Những bước “lột xác” của 10 logo thương hiệu lớn
-
5 bí quyết thiết kế logo nổi bật
-
Bộ sưu tập 50 logo chữ ấn tượng
-
Thương hiệu nổi tiếng bị “nhái” tại Trung Quốc
-
Nguồn gốc tên của 20 thương hiệu nổi tiếng
-
Thiết kế logo: Biến ký tự thành hình ảnh