Logo của bạn nằm ở vị trí nào trên bánh xe màu?

http://www.dna.com.vn/wp-content/uploads/2017/07/180411-mau-sac-logo-2.jpg

Điều gì khiến chúng ta nhớ mãi về logo của các thương hiệu nổi tiếng? Liệu đó là biểu tượng độc đáo đã tạo nên hình ảnh đặc trưng riêng cho từng thương hiệu?

 

 


Hoc phi chăng chính màu sc mi là yếu t làm nên n tượng quyến rũ khó phai? Các chuyên gia vn nhn xét rng công ty có th to ra mt logo ni bt nhưng chính khách hàng mi chính là người to nên tiếng tăm cho thương hiu.

Trong thiết kế logo, tâm lý màu sc đóng vai trò then cht. Các thương hiu danh tiếng luôn chn nhng màu sc đc bit cho logo ca mình và thông thường, mt s màu sc dường như “dành riêng” cho mt lĩnh vc nht đnh. Ví như các thương hiu mng xã hi thường khoác cho logo tm áo màu xanh lơ; trong khi đó, màu đ và vàng là la chn ca lĩnh vc thc ăn nhanh. Tương t, các thương hiu nước gii khát như 7up và Mountain Dew chn màu xanh lá đ gi nên cm giác sng khoái, tươi mát.

Điu này được th hin trong “bánh xe màu sc” dưới đây. Nếu bn là mt doanh nghip mi và đang băn khoăn v màu sc cho logo ca mình, đây có th là ngun tham kho hu ích.

DNA Branding – www.dna.com.vn

Theo Logoblog