Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Hannover Airport

Hannover Airport là một trong đơn vị kinh tế năng động và sáng tạo nhất tại vùng Lower Saxony. Với 8.800 nhân viên, Hannover Airport là doanh nghiệp sử dụng lao động nhiều nhất vùng.
Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt đã thúc đẩy Hannover Airport phải có những hành động quyết liệt nhằm duy trì và nâng cao vị thế hàng đầu của sân bay du lịch tại Miền Bắc nước Đức. Hannover Airport mong muốn tạo dựng một hình ảnh một sân bay thân thiện và tái thiết kế thương hiệu được xem như là một chiến lược để đạt được tham vọng này.
Rất nhiều cuộc họp và hội thảo đã được tổ chức để đưa ra các đường hướng chiến lược khác biệt hóa Hannover Airport so với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực. Chiến lược thương hiệu mới được hình thành và ý tưởng làm mới thương hiệu là “Sẳn sàng cất cánh”, hình ảnh và thông điệp thương hiệu mới nhằm tạo sự hấp dẫn để thúc đẩy khách hàng tìm kiếm các chuyến đi du lịch và vé máy bay là điểm khởi đầu cho một chuyến phiêu du mỹ mãn.
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CŨ
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI
DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo Rebrand
Bài viết khác
-
Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Delta Air Lines
-
Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của ALPIQ
-
Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Rural Bank
-
Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Calleja
-
Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Amplifon
-
Tái thiết kế thương hiệu - Tình huống của Sprint Nextel
-
Tái thiết kế thương hiệu - Tình huống của Audi
-
Tái thiết kế thương hiệu - Tình huống Ngân hàng ANZ