Thiết kế logo “thân thiện môi trường”

Xanh lục là màu tượng trưng cho thiên nhiên tươi mát, sự trưởng thành và sức khoẻ vì đây là màu xanh của cây cỏ và rau trái. Ngày nay, đây còn được xem là màu của môi trường, của những sản phẩm xanh và là khái niệm của sự tân tiến.
Những cụm từ như “sinh thái”, “hữu cơ”, “bền vững”, “năng lượng sạch" và “tái chế” gắn liền vào ngôn ngữ hiện đại. Không ít doanh nghiệp tạo cho mình sự khác biệt bằng cách tận dụng tính thân thiện với hệ sinh thái; một số khác lại chuyên tâm vào việc tạo nên những biến đổi tích cực cho môi trường sống. Điều này, cộng với mục tiêu tận dụng xu thế sống xanh, các nhà thiết kế, doanh nghiệp và chuyên gia tiếp thị bắt đầu khai thác các hình ảnh và màu sắc có thể giúp họ chuyển tải thông điệp và lợi ích của việc “sống xanh” và các hoạt động vì môi trường khác.
DNA Branding – www.dna.com.vn
Bài viết khác
-
Thiết kế logo theo trường phái Origami của Nhật Bản
-
5 thương hiệu nổi tiếng tái thiết kế logo đầu năm 2012
-
10 Logo nổi tiếng với thiết kế biểu tượng “tả thực”
-
Bộ sưu tập 30 logo chữ viết tay ấn tượng
-
10 tuyệt phẩm hoán chuyển logo
-
Ambigram logo: Đỉnh cao của nghệ thuật logo chữ
-
Logo Unilever: Thuyết minh ý tưởng thiết kế
-
Các thương hiệu nổi tiếng có logo vô tình giống nhau
-
Logo và giáng sinh: các ý tưởng sáng tạo đầy thú vị
-
20 logo nổi tiếng được thiết kế lại năm 2011