Thiết kế logo “thân thiện môi trường”
Xanh lục là màu tượng trưng cho thiên nhiên tươi mát, sự trưởng thành và sức khoẻ vì đây là màu xanh của cây cỏ và rau trái. Ngày nay, đây còn được xem là màu của môi trường, của những sản phẩm xanh và là khái niệm của sự tân tiến.
Những cụm từ như “sinh thái”, “hữu cơ”, “bền vững”, “năng lượng sạch" và “tái chế” gắn liền vào ngôn ngữ hiện đại. Không ít doanh nghiệp tạo cho mình sự khác biệt bằng cách tận dụng tính thân thiện với hệ sinh thái; một số khác lại chuyên tâm vào việc tạo nên những biến đổi tích cực cho môi trường sống. Điều này, cộng với mục tiêu tận dụng xu thế sống xanh, các nhà thiết kế, doanh nghiệp và chuyên gia tiếp thị bắt đầu khai thác các hình ảnh và màu sắc có thể giúp họ chuyển tải thông điệp và lợi ích của việc “sống xanh” và các hoạt động vì môi trường khác.
DNA Branding – www.dna.com.vn
Bài viết khác
- Thử tài bạn qua việc đoán logo
- Nên thiết kế logo bằng 1 ký tự hay chuỗi ký tự?
- Học hỏi từ cách thiết kế logo của 50 thương hiệu hàng đầu thế giới
- Bộ sưu tập logo của 100 công ty lớn nhất thế giới
- 30 logo nhái của logo Google - LoGoOgle
- 40 logo không gian âm nổi tiếng - kỹ thuật thiết kế logo đặc biệt
- Ảnh ảo trên đường phố
- Lịch sử các logo nổi tiếng
- Các thiết kế logo nổi tiếng - chuyện chưa kể
- Các thiết kế logo nổi tiếng – khen và chê