Thương hiệu hàng đầu: Logo qua các thời kỳ
Mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và Logo cũng không nằm ngoài quy luật. Sự thay đổi trong logo thể hiện sự đánh giá lại các giá trị của công ty và phản ảnh những thay đổi trong thị trường mà doanh nghiệp đang hoạt động.
Một logo có thể thay đổi nhiều lần trong suốt vòng đời của công ty sở hữu nó, đặc biệt là công ty lâu năm. Có rất nhiều lý do để thay đổi logo như làm mới lại thương hiệu, thay đổi logo theo sứ mạng và chiến lược mới của doanh nghiệp… Đặc điểm chung của các logo được thiết kế lại là sự hiện đại hơn, đơn giản và tinh tế hơn.
Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về sự thay đổi của logo của 20 thương hiệu nổi tiếng.
VW logo
Shell logo
Boeing logo
GE logo
SAAB logo
Mazda logo
Mercedes logo
Kodak logo
Nokia logo
IBM logo
Peugeot logo
Pepsi logo
Starbucks logo
Audi logo
Fiat logo
Nestle logo
Apple logo
Ford logo
BMW logo
Renault logo
DNA Branding-www.dna.com.vn
Bài viết khác
- Shell – Giản dị mà tinh tế
- Thay đổi logo cuả doanh nghiệp: có nên hay không?
- Logo - Bảng hiệu theo thuyết Phong Thủy
- Đổi mới logo - Một cách nhìn mới về thương hiệu
- Nguyên tắc trong thiết kế logo.
- Những hình tượng thường sử dụng design logo
- Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?
- Màu sắc đối với hệ thống nhận diện thương hiệu
- Chọn màu cho thương hiệu
- 9 điểm cần lưu ý khi thiết kế brochure