Thương hiệu hàng đầu: Logo qua các thời kỳ
Mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và Logo cũng không nằm ngoài quy luật. Sự thay đổi trong logo thể hiện sự đánh giá lại các giá trị của công ty và phản ảnh những thay đổi trong thị trường mà doanh nghiệp đang hoạt động.
Một logo có thể thay đổi nhiều lần trong suốt vòng đời của công ty sở hữu nó, đặc biệt là công ty lâu năm. Có rất nhiều lý do để thay đổi logo như làm mới lại thương hiệu, thay đổi logo theo sứ mạng và chiến lược mới của doanh nghiệp… Đặc điểm chung của các logo được thiết kế lại là sự hiện đại hơn, đơn giản và tinh tế hơn.
Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về sự thay đổi của logo của 20 thương hiệu nổi tiếng.
VW logo
Shell logo
Boeing logo
GE logo
SAAB logo
Mazda logo
Mercedes logo
Kodak logo
Nokia logo
IBM logo
Peugeot logo
Pepsi logo
Starbucks logo
Audi logo
Fiat logo
Nestle logo
Apple logo
Ford logo
BMW logo
Renault logo
DNA Branding-www.dna.com.vn
Bài viết khác
- Bộ sưu tầm 21 namecard ấn tượng
- Chọn màu đúng cho lĩnh vực kinh doanh của bạn [Infographic]
- Các ý tưởng thiết kế namecard không thể bỏ qua
- Namecard tối giản - Tại sao không?
- Bộ sưu tập Namecard sáng tạo với công nghệ ép nhũ
- Danh thiếp và nghệ thuật sử dụng font chữ
- Sáng tạo đầu năm cùng lịch Tết 2012
- Ấn tượng với các thiết kế namecard nhìn xuyên thấu
- Bộ sưu tập font chữ độc đáo cho logo
- 30 mẫu thiết kế namecard độc đáo dành cho nhiếp ảnh gia