Tổng thống Obama – Logo tái tranh cử 2012
Chiến dịch tranh cử cho nhiệm kỳ mới của Tổng thống Obama đã rục rịch khởi động trên các mạng xã hội. Lần này, vị tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ quyết định đổi mới hình ảnh logo “thời đại mới” cho chiến dịch mới của mình.
Logo vận động tranh cử 2008:
Hình tượng “mặt trời mọc” đầy hy vọng đã khắc sâu vào tâm trí người dân khi xuất hiện trong logo tranh cử của Tổng thống Obama năm 2008. Được thiết kế bởi công ty Sender LLC, Chicago, logo này sử dụng hình ảnh mặt trời trên nền thiên thanh tượng trưng cho ‘một ngày mới’. Vạch trắng đỏ là hiện thân của lá cờ Hoa Kỳ và cả logo nằm trọn trong số 0 của năm 08.
Logo tái ứng cử năm 2012:
Nối tiếp ý tưởng ‘ngày mới’, logo 2012 chỉ khác duy nhất ở vị trí đặt hình ảnh mặt trời. Lần này, hình ảnh mặt trời thay cho số 0 trong năm 2012 và bên dưới là website tái ứng cửa của Tổng thống.
DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo Logoblog
Bài viết khác
- Bao bì đóng gói – bài học từ Tropicana
- Nghệ thuật trong khuôn khổ
- Bao bì - Hồn của sản phẩm
- Màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác, brochue
- Khoa học và nghệ thuật trong xây dựng mẫu mã.
- Bao bì sản phẩm có phải là công cụ truyền thông cho thương hiệu?
- Packaging Design: Thiết kế bao bì
- Nghiên cứu thị trường cho mẫu bao bì mới
- Vai trò của bao bì trong xây dựng thương hiệu
- Mẫu mã bao bì phương thức quảng cáo hiệu quả