-
Sáng tạo đầu năm cùng lịch Tết 2012
Lịch tết là một vật không thể thiếu trong mỗi Gia Đình Người Việt, ý nghĩa của lịch cũng rất đặc biệt: Lịch tết báo hiệu mùa xuân cho chúng ta biết những sự kiện Lịch sử, những ngày kỷ niệm, những dấu mốc đáng nhớ.
-
Ấn tượng với các thiết kế namecard nhìn xuyên thấu
Namecard là một trong những vật dụng tiếp thị quan trọng nhất đối với doanh nghiệp. Một namecard độc đáo giúp bạn tạo được ấn tượng với các đối tác và có thể giúp bạn khởi tạo được những mối quan hệ hợp tác mới.
-
Bộ sưu tập font chữ độc đáo cho logo
Font chữ đóng vai trò then chốt trong thiết kế logo vì chúng thể hiện bản sắc công ty. Logo có thể chỉ bao gồm chữ, biểu tượng hoặc kết hợp cả hai yếu tố chữ và hình. Điều quan trọng là font chữ được chọn phải hài hòa với phong cách thiết kế logo.
-
30 mẫu thiết kế namecard độc đáo dành cho nhiếp ảnh gia
Những nhiếp ảnh gia giỏi cần những namecard “xứng tầm”. Cũng tương tự như các nhà thiết kế thương hiệu, nhiếp ảnh gia cần có namecard thật độc đáo và sáng tạo bởi vì nó chính là vật dụng marketing giúp khách hàng có môt đánh giá ban đầu về công việc và dịch vụ mà bạn cung cấp.
-
Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu
Bản kiểm tra này sẽ cho bạn biết gì về các tiêu chuẩn và hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn?
-
Hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của Starbucks
Sau nhiều cân nhắc kỹ lưỡng, đội ngũ thiết kế ở Starbucks cùng các đối tác sáng tạo ở Lippincott đã thống nhất với hình ảnh logo mới của Starbucks. 4 yếu tố chính được mang ra phân tích từ logo cũ bao gồm màu sắc, hình dạng, font chữ và biểu tượng nàng tiên cá.
-
Đo lường Sức mạnh về Hệ thống nhận diện thương hiệu
Không phải thương hiệu là giải pháp cho các thái độ của khách hàng, mà nó là con tàu chở hàng kết nối sự thống nhất của công ty để biết là nó tung ra thị trường như thế nào, bắt đầu bằng những người nhân công góp sức để xây dựng thương hiệu thành công bằng cách nào.
-
Bộ sưu tập các thiết kế bao bì cà phê độc đáo
Phải chăng văn hóa Cà Phê Việt tồn tại và phát triển là do tâm hồn người Việt? Điều đó rất đúng. Nhưng còn một yếu tố khác làm nên văn hóa Cà Phê, đó là nhờ triết lý Cà Phê và sức mạnh quyến rũ đầy nhân tính của hạt Cà Phê.
-
Tái thiết kế bao bì Ivory
Ivory là một thương hiệu sản phẩm của P&G và được tung ra thị trường tháng 12 năm 1881. Ivory là một loại xà phòng thơm trắng ngà và có thể nổi trên mặt nước với 99,44% tinh khiết.
-
Trường phái tối giản trong thiết kế bao bì
Trường phái thiết kế tối giản được ứng dụng khá rộng rãi và ngày càng được ưa chuộng hơn so với cách thiết kế phức tạp truyền thống. Trường phái tối giản có thể được ứng dụng trong mọi thiết kế thương hiệu như logo, namecard, brochure, quảng cáo hay bao bì.