Sáng tạo với bao bì trà túi lọc

Nếu bao bì hấp dẫn, nổi bật so với các sản phẩm cùng loại thì cơ hội khách hàng chọn sản phẩm sẽ cao hơn. Vì vậy, có thể nói rằng bao bì đóng vai trò quan trọng bậc nhất với các sản phẩm tiêu dùng được bày bán tại siêu thị hay các kênh bán lẻ khác.

Tái thiết kế bao bì Entenmanns

Mặc dù là một trong thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bánh kẹo, tuy nhiên các sản phẩm bánh dùng với cà phê của hãng lại rất ít được biết đến. Một trong những nguyên nhân là bao bì hiện tại không được bắt mắt và hấp dẫn với đối tượng khách hàng.

Tái thiết kế bao bì Fizzy Lizzy

Fizzy Lizzy là loại thương hiệu thức uống giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mặc dù bao bì hiện tại khá đẹp mắt nhưng trông nó có vẻ hơi rối, chưa tạo được sự hấp dẫn từ loại nước uống, vì vậy doanh số bán hàng của công ty đang giảm sút.

Bao bì thương hiệu: Giải mã cuộc chiến trên kệ hàng

Môi trường bán lẻ ngày nay đang sôi động hơn bao giờ hết. Giữa hàng loạt các mặt hàng đủ mẫu mã, chủng loại cùng với các vật phẩm chiêu thị đua nhau khoe sắc vây quanh người mua hàng, việc tạo ra sự khác biệt khiến một sản phẩm nổi bật hơn những đối thủ cùng loại trên kệ gần như là nhiệm vụ bất khả.

Tạo cảm hứng từ 20 thiết kế bao bì độc đáo

 Khi bạn nghiên cứu để  mua một sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới thì bao bì là một trong những nhân tố gây chú ý nhất cho bạn. Bao bì tác động mạnh mẽ đến sự chú ý và ưa thích sản phẩm trong cái nhìn đầu tiên. Ngoài chức năng bảo vệ sản phẩm, mỹ thuật của bao bì sẽ là cầu nối đến trái tim khách hàng. 

25 thiết kế túi xách đầy sáng tạo

Túi xách được sử dụng phổ biến ở mọi doanh nghiệp vì ngoài tính năng đựng sản phẩm túi xách còn là một công cụ quảng bá sản phẩm và thương hiệu vô cùng hiệu quả và tiết kiệm. Hãy tưởng tượng các khách hàng sẽ mang túi xách của bạn đi ra đường mỗi ngày, vậy làm thế nào để túi xách trở thành một công cụ tiếp thị hiệu quả nhất?

125 năm Coca Cola - Phiên bản bao bì đặc biệt

Nhiệm vụ của nhóm thiết kế là cần tìm ra giải pháp nhằm làm sống dậy hình ảnh thương hiệu Coca Cola một cách nổi bật, nhất quán, phù hợp và kết nối được cảm xúc với các đối tượng sử dụng sản phẩm.

Tái thiết kế bao bì Freedom Foods

Mẫu thiết kế lại cho Freedom Foods của Yello hướng tới định vị lại thương hiệu từ thức ăn dành cho người hay bị dị ứng thành thức ăn bổ dưỡng dành cho mọi người. Dù đây là một bước thay đổi táo bạo, chúng tôi vẫn phải đảm bảo khách hàng hiện tại sẽ vẫn nhận ra những giá trị truyền thống của thương hiệu. 

Bao bì Chocolate - ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Cái gì đập vào mắt người tiêu dùng đầu tiên chất lượng Chocolate hay bao bì của sản phẩm đó? Hiển nhiên là bao bì rồi? Vì vậy, nó đòi hỏi nhiều nỗ lực từ các nhà kinh doanh. Hãy thu hút sự chú ý từ khách hàng chính xác trong 3 giây. Tạo ra sự khác biệt với các đối thủ.

20 bao bì thiết kế đầy sáng tạo

Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế bao bì càng được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng hơn.