-
Logo Unilever: Thuyết minh ý tưởng thiết kế
Unilever là một công ty đa quốc gia, được Anh và Hà Lan thành lập. Unilever là tập đoàn của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội,thực phẩm....
-
Các thương hiệu nổi tiếng có logo vô tình giống nhau
Không quan trọng ý tưởng của nhà thiết kế sáng tạo và độc đáo đến thế nào, hoàn toàn vẫn có trường hợp logo do họ tạo nên sẽ có những đường nét tương tự nhau, thậm chí giống nhau đến kỳ lạ.
-
Logo và giáng sinh: các ý tưởng sáng tạo đầy thú vị
Những ngày cuối năm với thời tiết bắt đầu se lạnh khắp nơi, cùng không khí nhộn nhịp mua bán hàng giảm giá, hình như đã chớm báo hiệu cho ngày lễ trọng đại đã gần kề.
-
20 logo nổi tiếng được thiết kế lại năm 2011
Mục tiêu của việc thiết kế logo là nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, khi hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không còn đáp ứng được mục tiêu này thì đã đến lúc bạn cần phải bắt tay vào thiết kế một hình ảnh logo mới phù hợp hơn.
-
Chiến lược doanh nghiệp và chọn lựa màu sắc cho doanh nghiệp cùng ngành
Màu sắc được xem như là linh hồn của một logo. Mỗi màu sắc đều hàm chứa một ý nghĩa khác nhau, ngay cả màu đen và trắng cũng tạo được sức hút mạnh mẽ với một số đối tượng nhất định.
-
Lý giải “hài hước” về ý tưởng thiết kế của 10 logo nổi tiếng
Đằng sau việc thiết kế các logo nổi tiếng luôn có các ý tưởng sáng tạo được phát triển và chọn lọc một cách kỹ càng. Mỗi logo nổi tiếng đều có các câu truyện kỳ thú về sự hình thành của các ý tưởng sáng tạo.
-
Cảm hứng sáng tạo cùng các logo café
Cafe không biết từ bao giờ đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam đến thế. Cái vị đăng đắng, đầm đậm bên đầu lưỡi, mùi hương hạnh nhân, mùi đất lan tỏa bên tách café khiến cho người ta phải ngất ngây...và cứ như thế café đi vào lòng người Việt một cách đằm thắm nhẹ nhàng.
-
Thiết kế logo theo trường phái tối giản
Trong lĩnh vực thiết kế logo, khách hàng thường tìm đến nhà thiết kế thương hiệu với mong muốn có một logo ấn tượng, mô tả được lĩnh vực kinh doanh hay làm sao phải hợp phong thủy của người chủ doanh nghiệp…
-
Starbucks – Logo mới, định vị mới
Những công ty lớn như Gap và Apple đã từng hứng phải không ít “búa rìu”của dư luận khi thiết kế lại logo, và trường hợp của Starbucks gần đây cũng không phải là một ngoại lệ. Logo mới của thương hiệu này bị nhiều khách hàng thân thiết chỉ trích không ngớt vì thiết kế tròn hơn và “dám” bỏ luôn phần tên Starbucks ra khỏi thiết kế.
-
25 ý tưởng logo sáng tạo của mạng xã hội
Cách đây chỉ một vài năm chắc ít người biết đến khái niệm về mạng xã hội cũng như các thương hiệu Facebook, twitter, Myspace, youtube…. Với lợi ích là chia sẻ thông tin, mạng xã hội đã được cộng đồng người sử dụng chào đón nồng nhiệt và trở thành một phần quan trọng trong thế giới Internet.