-
Các logo nổi tiếng có biểu tượng con vật
Thông thường thì logo thể hiện được phần nào lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Ví dụ logo có biểu tượng con cá thì ắt hẳn bạn sẽ liên tưởng đến doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thủy sản… Tuy nhiên, cũng có những logo với biểu tượng con vật mà lĩnh vực kinh doanh không có gì liên quan.
-
Nghệ thuật thiết kế logo chữ số - Phần II
Logo là một yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Khách hàng nhìn vào tên công ty bạn thông qua logo. Cảm giác đầu tiên với logo ấn tượng sẽ giúp họ nhớ đến doanh nghiệp rất lâu, và điều này sẽ cần các nhà thiết kế logo đầu tư rất nhiều thời gian và công sức.
-
Nghệ thuật thiết kế logo chữ số - Phần I
Liệu tên thương hiệu có thể kèm chữ số không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Chữ số là một biểu tượng mạnh giúp ta hiểu ngay mà không cần phải đọc. Chẳng hạn, khi bạn thấy số “1” thì não bạn sẽ tự động chuyển tải thành chữ “một”. Điều này cũng tạo một ưu thế dễ nhớ hơn trong một thế giới với vô vàng thương hiệu.
-
Thiết kế logo “linh vật”
Linh vật thông thường là biểu tượng nhân vật vui có điểm nhấn thiết kế nên dễ dàng nổi bật khi đặt ở môi trường xung quanh. Thiết kế logo kết hợp với linh vật cũng là một ý tưởng hay vì sẽ giúp thương hiệu nổi bật hơn.
-
3 bí quyết thiết kế logo nhà hàng
Logo nhà hàng cần phải đơn giản, dễ đọc nhưng không đơn giản đến mức không tạo được sự khác biệt và truyền tải được ý tưởng của nhà hàng với các thực khách.
-
Logo ẩn với thủ thuật thiết kế âm bản
Một logo thiết kế đơn giản đôi khi gây nhàm chán nếu hàm chứa một ý nghĩa hay hoặc phù hợp. Tuy vậy, những thương hiệu hàng đầu lại thường có logo rất đơn giản và hiệu quả.
-
Chọn đơn vị thiết kế logo – Thời gian, chi phí hay kinh nghiệm?
Chọn được đơn vị thiết kế logo phù hợp là một vấn đề đau đầu của mỗi doanh nghiệp. Thiết kế logo là một công việc rất phức tạp chứ không hề đơn giản như bạn chọn một sản phẩm tại cửa hàng.
-
Thiết kế logo có thật sự quan trọng?
Từ hơn nửa năm nay, thiết kế logo và hệ thống nhận diện mới của Starbucks nhận được không ít bình phẩm từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Trước đó không lâu, thương hiệu nổi tiếng Gap cũng thay đổi hình ảnh nhưng không được mọi người hưởng ứng nhiệt tình lắm.
-
Thương hiệu nổi tiếng: Logo trừu tượng và trực quan
Tạo sao thương hiệu Apple lại không bán táo? Tại sao logo Puma mà lại không kinh doanh liên quan đến con báo? Hoặc Google có nghĩa là gì? Có rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu mỗi khi bạn thấy cách thiết kế logo hay đặt tên của các thương hiệu hàng đầu thế giới.
-
24 logo ẩn các thông điệp sáng tạo
Logo ẩn chứa các thông điệp được biết đến qua các hình ảnh thiết kế logo của các thương hiệu hàng đầu thế giới như FedEx, Baskin Robbins và Carrefour. Với sự sáng tạo trong việc sử dụng các thủ thuật thiết kế của không gian logo đã tạo nhiều cảm hứng cho các nhà thiết kế.