-
25 logo thiết kế theo chữ viết tay ấn tượng
Chữ viết tay vốn được xem là tấm gương phản chiếu tính cách của con người. Người ta còn cho rằng chữ viết của một người cũng thay đổi theo trạng thái tâm lý. Trong thiết kế, chữ viết tay là nguồn cảm hứng bất tận cho logo, đặc biệt là ngày nay.
-
Màu sắc và ý nghĩa tâm lý trong thiết kế thương hiệu
Màu sắc còn khơi dậy cho người ta nhiều cảm xúc, nhanh chóng truyền tải thông điệp không giống bất cứ một phương tiện giao tiếp nào. Vì vậy, chon một màu phù hợp cho công ty là một việc làm hết sức quan trong khi xây dưng thương hiệu.
-
20 logo có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong tiếp thị
Logo là biểu tượng xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, và qua hình ảnh, kiểu chữ hoặc gam màu, khách hàng có thể liên tưởng ngay đến sản phẩm. Chiến lược tiếp thị thành công sẽ tạo nên niềm tin và lòng trung thành với thương hiệu, và một thiết kế sáng tạo sẽ khiến logo và thương hiệu luôn song hành với nhau.
-
Tổng thống Obama – Logo tái tranh cử 2012
Chiến dịch tranh cử cho nhiệm kỳ mới của Tổng thống Obama đã rục rịch khởi động trên các mạng xã hội. Lần này, vị tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ quyết định đổi mới hình ảnh logo “thời đại mới” cho chiến dịch mới của mình.
-
28 ý tưởng thiết kế logo thể hiện sự chuyển động
Mặc dù về khái niệm hình ảnh thì logo là một hình ảnh tĩnh hay là một biểu tượng tượng trưng cho một doanh nghiệp. Tuy nhiên về khía cạnh ứng dụng thực tế thì logo lại có thể tạo nên những hành động và phản ứng có lợi của khách hàng đến với doanh nghiệp.
-
Logo của bạn nằm ở vị trí nào trên bánh xe màu?
Điều gì khiến chúng ta nhớ mãi về logo của các thương hiệu nổi tiếng? Liệu đó là biểu tượng độc đáo đã tạo nên hình ảnh đặc trưng riêng cho từng thương hiệu?
-
20 logo phong cách Nhật đậm dấu ấn Phương Đông
Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng với sự giàu có và đa dạng về văn hóa. Có rất nhiều điều nổi tiếng đặc biệt liên quan đến bản sắc văn hóa đậm chất Á Đông của nước Nhật. Bên cạnh tiến bộ về khoa học kỹ thuật, khi nhắc đến xứ sở anh đào người ta thường nhắc đến Sushi, đấu vật Sumo và nghệ thuật Origami.
-
Logo thư pháp - Nghệ thuật về viết chữ
Trong những năm gần đây, nghệ thuật thư pháp đã được sử dụng trong việc thiết kế logo. Logo với cách thể hiện chữ thư pháp là cách gắn kết kiểu chữ cách điệu đầy ấn tượng với biểu tượng logo. Một số lĩnh vực thường sử dụng phong cách thiết kế logo đặc biệt này như các sự kiện, lễ cưới...
-
Đánh giá logo
Nếu bạn đã từng trong cuộc họp về nhận diện doanh nghiệp hay về logo, bạn sẽ nghe các thuật ngữ như logo bằng hình, logo bằng chữ, điểm nhấn,…. Màu sắc được gắn với cảm xúc, hình dáng lại có tính năng động, quý phái, hay tình cảm. Tất cả thuật ngữ đều có vẻ rắm rối. Chúng ta sẽ thử tìm hiểu bản chất của chúng.
-
Logo mới của Starbucks: một ý tưởng tồi?
Ta có thể nói như vậy vì logo Starbucks mới không kèm tên của công ty. Bỏ chữ "Starbucks" và chữ "coffee" khỏi logo và chuyển hình ảnh biểu tượng thiếu nữ thành màu xanh không đủ mạnh để tạo ra một nhận diện doanh nghiệp bằng một biểu tượng thuần nhất.