Ảnh ảo trên đường phố

Ảnh lề đường thường là do các nghệ sĩ sơn phếch lên các không gian công cộng. Thể loại này đã xuất hiện ở Châu Âu từ thế kỷ 16 với những bức vẽ về tôn giáo trong các lễ hội. Sau đây là các bức vẽ ảnh ảo 3D rất nổi tiếng của Julian Beever và Kurt Wenner. 

Lịch sử các logo nổi tiếng

Mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và Logo cũng không nằm ngoài quy luật. Sự thay đổi trong logo thể hiện sự đánh giá lại các giá trị của công ty và phản ảnh những thay đổi trong thị trường mà doanh nghiệp đang hoạt động. 

Các thiết kế logo nổi tiếng - chuyện chưa kể

Chúng ta quen với những thương hiệu nổi tiếng thế giới và các logo. Tuy nhiên, có lẽ ít người biết chi tiết trong thiết kế của các thương hiệu/logo này. Bài viết này sẽ tìm hiểu thêm về một số điều thú vị của những thiết kế logo nổi tiếng này. 

Các thiết kế logo nổi tiếng – khen và chê

Ngày nay, logo đã trở thành một phương tiện hữu hiệu trong marketing hình ảnh doanh nghiệp. Sử dụng logo một cách hợp lý sẽ tăng uy tín của doanh nghiệp. Một logo thiết kế tốt sẽ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và khả năng nhớ thương hiệu của người xem. 

10 logo đã qua đời – nghĩa trang các logo

Chúng ta từng được nghe về thiết kế logo như là một phần sức sống của thương hiệu nhưng chúng ta chưa từng nghe nói về các logo nổi tiếng đã tuyệt chủng. 

15 câu hỏi cần trả lời trước khi thiết kế một logo

Bắt đầu công việc thiết kế một logo mà không có kế hoạch và lý thuyết thích hợp là rất rủi ro. Bạn phải biết mục đích trước khi thiết kế logo. Cách tốt nhất là liệt kê các yêu cầu và ý tưởng thiết kế trong đầu và cố gắn giải quyết chúng lần lượt. Điều này sẽ giúp bạn có một bức tranh rõ ràng về logo và tiết kiệm thời gian do ít vấp phải sai sót trong thiết kế logo. 

30 thiết kế logo hình trái tim ấn tượng cho ngày valentine

Với "Cơn sốt Valentine" được nhắc đến ở khắp mọi nơi, chúng tôi xin giới thiệu 30 logo hình trái tim để chào mừng ngày Valentine. Lễ hội dễ thương này được chào đón bới những đôi yêu nhau trên khắp thế giới. 

Điều gì giúp thiết kế logo ấn tượng – Màu sắc hay hình tượng?

Gần đây, có một số nhận xét cho rằng logo của FIFA world cup 2014 không thể hiện chính xác bản sắc của nghệ thuật Brazil. Mặc dù logo dùng hai màu xanh và vàng, hình tượng của logo không thể hiện chính xác bản sắc của Brazil. Điều này đưa chúng ta đến một câu hỏi thú vị: Màu sắc và hình tượng, cái nào quan trọng hơn?

12 lỗi thường mắc phải khi thiết kế logo

Thiết kế logo là một quá trình sáng tạo từ việc tìm ra ý tưởng đến việc thể hiện về mặt mỹ thuật. Thông thường, người ta hay nhận xét rằng logo này đẹp, logo kia xấu. Tuy nhiên, ở khía cạnh thương hiệu thì yếu tố tiên quyết để đánh giá một logo đó chính là sự phù hợp. 

Khởi nguồn, lịch sử và tương lai của thiết kế logo

Chúng ta đã nghe qua rất nhiều về thương hiệu, logo và ý nghĩa của chúng trong thế giới hiện đại. Mỗi ngày chúng ta thấy rất nhiều những hệ thống nhận diện thương hiệu với logo được thiết kế đầy sáng tạo.