-
12 logo ấn tượng nhất sau khi doanh nghiệp sát nhập
Một thiết kế logo là sự thể hiện của hệ thống nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao mà khi có một sự sát nhập, doanh nghiệp thường cần có một logo mới.
-
Dự đoán xu hướng thiết kế logo năm 2010
Một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp cần phải xác định xu hướng hiện tại. Tuy nhiên, điều này lại không phải dễ dàng để phân loại các xu hướng thiết kế logo trong tương lai. Mỗi năm qua đi, xu hướng đến và đi như các mùa.
-
Quy trình thiết kế logo: Trường hợp Putnam Hall
Putnam Hall là khu dân cư cao cấp dành cho người về hưu với môi trường sống thanh bình phù hợp với nhu cầu tâm lý và sức khỏe của cư dân cao tuổi.
-
Những logo ‘đỉnh’ nhất thế giới
Một logo đẹp phải bao gồm những yếu tố gì? Hay chỉ vì nhìn lâu quen mắt nên được xem là đẹp? Theo các chuyên gia logo, những logo được đánh giá ‘đẹp’ là bởi vì chúng được mọi người biết và nhớ rõ, thậm chí không cần nhìn cũng có thể miêu tả được.
-
Xây dựng lại thương hiệu: không chỉ thay đổi logo
Trong những trường hợp các thương hiệu đã được thiết lập vững chắc trở nên lỗi thời, việc xây dựng lại thương hiệu đòi hỏi phải thật khéo léo và thường là việc tạo ra một nhận thức mới hơn chứ không phải thay đổi thương hiệu toàn diện.
-
Vì sao logo mới của TPBank "na ná" VietcomBank?
Ngày 10/12, Tiền Phong Bank đã đổi tên giao dịch thành TPBank, đồng thời thay đổi lại hoàn toàn bộ nhận diện thương hiệu. Logo mới của TPBank có hình tam giác khép kín màu cam tươi, chữ TPBank có màu tím.
-
Logo mới của Vietcombank và Voscast: Ý tưởng lớn gặp nhau?
Logo của Voscast (ra đời năm 2010) và logo mới của Vietcombank cùng được thể hiện theo phong cách 3D và màu xanh chủ đạo, cùng một font chữ, chỉ khác nét đậm nhạt.
-
Chi phí thiết kế các logo của thương hiệu nổi tiếng
Một số công ty đánh giá logo đặc biệt quan trọng nên chi hàng nghìn USD để thuê người thiết kế, số khác lại đơn giản hóa nên chẳng cần bỏ ra đồng nào.
-
Logo đầu tiên và hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng
Các thương hiệu lớn của thế giới như Microsoft, Canon, Nissan… luôn chú trọng vấn đề logo, đảm bảo hình ảnh này trong mắt công chúng đơn giản nhất nhưng cũng ấn tượng và dễ nhớ nhất.
-
Nhiều thương hiệu có thể sẽ tối giản logo
Càng phát triển, các thương hiệu nổi tiếng càng sử dụng logo thiên về sự đơn giản. Thực tế về sự “tiến hóa” logo của nhiều doanh nghiệp lớn qua thời gian đã chứng minh điều đó.