5 loại hình thương hiệu phổ biến - pdf
Xác định được loại hình thương hiệu là một việc quan trọng trong xây dựng thương hiệu. Mỗi loại thương hiệu khác nhau sẽ có những đặc tính riêng nên chiến lược xây dựng và phát triển cho từng loại thương hiệu có thể rất khác nhau.
Bài viết khác
- Thiết kế bao bì biểu tượng - mẫu bao bì đặc trưng cho một thương hiệu
- Bao bì đóng gói – bài học từ Tropicana
- Nghệ thuật trong khuôn khổ
- Bao bì - Hồn của sản phẩm
- Màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác, brochue
- Khoa học và nghệ thuật trong xây dựng mẫu mã.
- Bao bì sản phẩm có phải là công cụ truyền thông cho thương hiệu?
- Packaging Design: Thiết kế bao bì
- Nghiên cứu thị trường cho mẫu bao bì mới
- Vai trò của bao bì trong xây dựng thương hiệu