Bao bì Chocolate - ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
Cái gì đập vào mắt người tiêu dùng đầu tiên chất lượng Chocolate hay bao bì của sản phẩm đó? Hiển nhiên là bao bì rồi? Vì vậy, nó đòi hỏi nhiều nỗ lực từ các nhà kinh doanh. Hãy thu hút sự chú ý từ khách hàng chính xác trong 3 giây. Tạo ra sự khác biệt với các đối thủ.
Duy trì sự chú ý từ người tiêu dùng đủ lâu để họ nhận ra được thông điệp đậm phong cách, xúc cảm được biểu hiện qua ngôn ngữ hình ảnh và truyền đạt thông tin của sản phẩm, yếu tố này thúc đẩy khách hàng tò mò cầm sản phẩm lên xem. Tạo một sự liên kết cực kì quan trọng. Và kết quả khách hàng sẽ mang sản phẩm này về nhà.
Dưới đây là các mẫu thiết kế bao bì Chocola đầy sáng tạo:
DNA Branding - www.dna.com.vn
Bài viết khác
- 20 bao bì thiết kế đầy sáng tạo
- Tái thiết kế bao bì - Kraft Macaroni & Cheese
- Thiết kế bao bì độc đáo của Twigs Plant Boutique
- Các thiết kế bao bì đầy sáng tạo
- Thiết kế bao bì biểu tượng - mẫu bao bì đặc trưng cho một thương hiệu
- Bao bì đóng gói – bài học từ Tropicana
- Nghệ thuật trong khuôn khổ
- Bao bì - Hồn của sản phẩm
- Màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác, brochue
- Khoa học và nghệ thuật trong xây dựng mẫu mã.