Tái thiết kế bao bì Fizzy Lizzy
Fizzy Lizzy là loại thương hiệu thức uống giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mặc dù bao bì hiện tại khá đẹp mắt nhưng trông nó có vẻ hơi rối, chưa tạo được sự hấp dẫn từ loại nước uống, vì vậy doanh số bán hàng của công ty đang giảm sút.
Yêu cầu được đặt ra là tái thiết kế bao bì sản phẩm sao cho bắt mắt và hấp dẫn hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự đơn giản, sạch sẽ và trẻ trung như các đặc tính cốt lõi của thương hiệu.
Hình ảnh logo của bao bì mới không còn giữ lại linh vật (mascot) để tượng trưng cho thương hiệu Lizzy mà được thay bằng tên thương hiệu với các thiết kế mỹ thuật đơn giản, trẻ trung, bắt mắt và dễ nhớ.
Font chữ mới được sử dụng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản và sạch sẽ hơn. Hình ảnh biểu tượng trái cây được thêm vào để tạo sự hấp dẫn hơn cho sản phẩm.
Dưới đây là các hình ảnh sản phẩm trước và sau khi tái thiết kế bao bì
TRƯỚC KHI TÁI THIẾT KẾ BAO BÌ
SAU KHI TÁI THIẾT KẾ BAO BÌ
DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo dieline
Bài viết khác
- Bao bì thương hiệu: Giải mã cuộc chiến trên kệ hàng
- Tạo cảm hứng từ 20 thiết kế bao bì độc đáo
- 25 thiết kế túi xách đầy sáng tạo
- 125 năm Coca Cola - Phiên bản bao bì đặc biệt
- Tái thiết kế bao bì Freedom Foods
- Bao bì Chocolate - ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
- 20 bao bì thiết kế đầy sáng tạo
- Tái thiết kế bao bì - Kraft Macaroni & Cheese
- Thiết kế bao bì độc đáo của Twigs Plant Boutique
- Các thiết kế bao bì đầy sáng tạo