Đặt tên thuần Việt: nên và không nên - pdf
Đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay thuần Việt là một chủ đề đang tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đặt tên “Tây” đang được các doanh nghiệp Việt ưa chuộng đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và thời trang cao cấp. Phải chăng tên thương hiệu “thuần Việt” có phần yếu thế trong cuộc đua này?
Bài viết khác
- Những logo ‘đỉnh’ nhất thế giới
- Xây dựng lại thương hiệu: không chỉ thay đổi logo
- Vì sao logo mới của TPBank "na ná" VietcomBank?
- Logo mới của Vietcombank và Voscast: Ý tưởng lớn gặp nhau?
- Chi phí thiết kế các logo của thương hiệu nổi tiếng
- Logo đầu tiên và hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng
- Nhiều thương hiệu có thể sẽ tối giản logo
- Bạn nghĩ gì về thay đổi Logo của FPT?
- Starbucks bỏ chữ khỏi logo nổi tiếng
- Puma Logo - Phong cách thể thao