Đặt tên thuần Việt: nên và không nên - pdf
Đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay thuần Việt là một chủ đề đang tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đặt tên “Tây” đang được các doanh nghiệp Việt ưa chuộng đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và thời trang cao cấp. Phải chăng tên thương hiệu “thuần Việt” có phần yếu thế trong cuộc đua này?
Bài viết khác
- Các thiết kế logo nổi tiếng – khen và chê
- 10 logo đã qua đời – nghĩa trang các logo
- 15 câu hỏi cần trả lời trước khi thiết kế một logo
- 30 thiết kế logo hình trái tim ấn tượng cho ngày valentine
- Điều gì giúp thiết kế logo ấn tượng – Màu sắc hay hình tượng?
- 12 lỗi thường mắc phải khi thiết kế logo
- Khởi nguồn, lịch sử và tương lai của thiết kế logo
- Quảng cáo logo một cách sáng tạo
- Yếu tố tạo cấu thành logo trong lĩnh vực thức ăn nhanh
- Quảng bá logo trên màn hình máy tính