Đặt tên thuần Việt: nên và không nên - pdf
Đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay thuần Việt là một chủ đề đang tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đặt tên “Tây” đang được các doanh nghiệp Việt ưa chuộng đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và thời trang cao cấp. Phải chăng tên thương hiệu “thuần Việt” có phần yếu thế trong cuộc đua này?
Bài viết khác
- Thương hiệu hàng đầu: Logo qua các thời kỳ
- Thiết kế logo của các hãng năng lượng hàng đầu
- 15 logo của các thương hiệu thời trang hàng đầu
- Bộ sưu tập 25 logo đơn giản mà sáng tạo
- 5 yếu tố tạo nên một logo chuẩn
- Phong cách thiết kế logo của 10 nghệ sĩ và ban nhạc nổi tiếng
- Vai trò của logo trong chiến lược thương hiệu
- Các logo nổi tiếng có biểu tượng con vật
- Nghệ thuật thiết kế logo chữ số - Phần II
- Nghệ thuật thiết kế logo chữ số - Phần I