Đặt tên thuần Việt: nên và không nên - pdf
Đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay thuần Việt là một chủ đề đang tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đặt tên “Tây” đang được các doanh nghiệp Việt ưa chuộng đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và thời trang cao cấp. Phải chăng tên thương hiệu “thuần Việt” có phần yếu thế trong cuộc đua này?
Bài viết khác
- 20 logo nổi tiếng được thiết kế lại năm 2011
- Chiến lược doanh nghiệp và chọn lựa màu sắc cho doanh nghiệp cùng ngành
- Lý giải “hài hước” về ý tưởng thiết kế của 10 logo nổi tiếng
- Cảm hứng sáng tạo cùng các logo café
- Thiết kế logo theo trường phái tối giản
- Starbucks – Logo mới, định vị mới
- 25 ý tưởng logo sáng tạo của mạng xã hội
- Thiết kế logo: biểu tự kết hợp biểu tượng
- Thiết kế logo: Logo biểu tự
- Thiết kế logo: Logo biểu tượng