Tái thiết kế bao bì - Kraft Macaroni & Cheese

Kraft Foods cùng các đối tác sáng tạo tại Landor Associates vừa công bố hình ảnh mới cho nhãn hiệu 73 tuổi - Kraft Macaroni & Cheese. Thiết kế này giữ lại những chi tiết chính đã quen thuộc với khách hàng trong những năm qua, đồng thời điểm thêm hình ảnh sợi nui như một nụ cười tươi trẻ.

Thiết kế bao bì độc đáo của Twigs Plant Boutique

Twigs Plant Boutique là công ty chuyên về cung cấp cây trồng cho gia đình. Các sản phẩm của công ty bao gồm giống cây và các thực phẩm nuôi dưỡng cây trồng. Thiết kế bao bì rất công phu, lấy từ ý tưởng chiếc lá với các cây trồng bên trong tạo nên cảm giác gia đình hạnh phúc,mùa xuân xinh tương trăm hoa đua nở. 

Các thiết kế bao bì đầy sáng tạo

Sáng tạo thể hiện trong rất nhiều loại hình khác nhau và bao bì là một cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự sáng tạo của mình với kỳ vọng là sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn. Thiết kế bao bì tạo ra được một sự khác biệt lớn khi trưng bày các sản phẩm trên kệ, bao bì đẹp mắt hấp dẫn sẽ dễ dàng được chọn hơn so với các sản phẩm cạnh tranh.  

Thiết kế bao bì biểu tượng - mẫu bao bì đặc trưng cho một thương hiệu

Từ Icon có xuất xứ từ La mã. ThờI đó, một số hoạ sĩ ở đây được đào tạo để vẽ lạI các bức tranh tôn giáo làm sao để dù ở bất cứ nơi đâu, những bức tranh này đều tạo cho ngườI xem những tình cảm như nhau. Marketing hiện đạI cũng đang cố gắng làm một công việc tương tự.

Bao bì đóng gói – bài học từ Tropicana

Không phải lúc nào bạn cũng có thể nói về một cuốn sách nhờ vào bìa sách. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bạn không còn nhận ra một thương hiệu quen thuộc thông qua bao bì của nó.

Nghệ thuật trong khuôn khổ

Nếu như ánh mắt của một cô gái có thể hớp hồn một chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên thì bao bì cũng vậy. Bao bì là người bảo vệ, là bộ mặt của sản phẩm, là ấn tượng đầu tiên thu hút sự chú ý của người tiêu dùng giữa một rừng nhãn hiệu nên phải thật ấn tượng, độc đáo, hấp dẫn, không thua gì một   tác phẩm nghệ thuật.

Bao bì - Hồn của sản phẩm

Nếu để một sản phẩm riêng lẻ thì chúng ta ít chú ý đến bao bì. Nhưng đặt sản phẩm đó trên một quầy hàng bán lẻ với hàng chục sản phẩm cùng loại thì chẳng khác nào một cuộc thi hoa hậu...

Màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác, brochue

Trong cuộc sống, ứng dụng đồ họa vào bao bì, nhãn mác vô cùng phong phú. Bao bì nhãn mác ngoài nhiệm vụ chính để đựng, bao bọc sản phẩm bên trong thì nó còn là một sản phẩm văn hoá thể hiện trình độ thẩm mỹ, sự sáng tạo của con người.

Khoa học và nghệ thuật trong xây dựng mẫu mã.

Dường như các thương hiệu ngày nay không còn cung cấp một sản phẩm đơn thuần đi cùng một giải pháp duy nhất nữa. Bạn hãy nhớ xem khi nào mình cần một hộp Tide và khi nào các bạn biết mình đang xài loại sản phẩm tốt nhất để giặt quần áo?

Bao bì sản phẩm có phải là công cụ truyền thông cho thương hiệu?

Nhiều chiến dịch được thực hiện bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm thường phải được trải qua những qui trình thử nghiệm và kiểm nghiệm, đồng thời được cố vấn bởi nhiều chuyên gia sản xuất và thiết kế. Những chiến dịch nghiên cứu thị trường nhằm giúp tối ưu hóa bao bì sản phẩm sau cùng trước khi đưa sản phẩm ra bán.