Một số mẫu nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp và sáng tạo

Một logo không phải là thương hiệu hay là nhận diện của bạn. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện, và xây dựng thương hiệu đều có các chức năng riêng mà tổng hợp lại, chúng tạo ra một hình ảnh về một doanh nghiệp hay một sản phẩm.
Có nhiều ý kiến tranh luận trên các trang web gần đây về chủ đề này, về việc logo không phải là thương hiệu. Dù điều này có thể là đúng, tôi chưa từng thấy ai phân biệt rõ sự khác nhau giữa 'thương hiệu', 'nhận diện', và 'logo'. Tôi muốn bổ sung điều này. Thương hiệu là gì? - là một hình ành cảm xúc về một doanh nghiệp nói chung. Logo là gì? - một logo định nghĩa một doanh nghiệp theo hình thức đơn giản nhất thông qua việc sử dụng một ký hiệu hay một biểu tương.
THE BEAN
GLAGRO
RCK
HILARY
HAAX
EM CARTAZ
DESK IDEA
BAZI
AGROVIDA
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo Webneel
Bài viết khác
-
Chọn màu cho thương hiệu – chuyện không đơn giản
-
3 cách dùng màu sắc để gia tăng hiệu quả marketing
-
3 lý do tại sao bạn cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu
-
6 vai trò của linh vật trong xây dựng thương hiệu
-
Ứng dụng gam màu nóng và lạnh trong thương hiệu
-
Richard Brason bàn về vai trò của thiết kế
-
Bộ sưu tầm 21 namecard ấn tượng
-
Chọn màu đúng cho lĩnh vực kinh doanh của bạn [Infographic]
-
Các ý tưởng thiết kế namecard không thể bỏ qua
-
Namecard tối giản - Tại sao không?