Một số mẫu nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp và sáng tạo
Một logo không phải là thương hiệu hay là nhận diện của bạn. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện, và xây dựng thương hiệu đều có các chức năng riêng mà tổng hợp lại, chúng tạo ra một hình ảnh về một doanh nghiệp hay một sản phẩm.
Có nhiều ý kiến tranh luận trên các trang web gần đây về chủ đề này, về việc logo không phải là thương hiệu. Dù điều này có thể là đúng, tôi chưa từng thấy ai phân biệt rõ sự khác nhau giữa 'thương hiệu', 'nhận diện', và 'logo'. Tôi muốn bổ sung điều này. Thương hiệu là gì? - là một hình ành cảm xúc về một doanh nghiệp nói chung. Logo là gì? - một logo định nghĩa một doanh nghiệp theo hình thức đơn giản nhất thông qua việc sử dụng một ký hiệu hay một biểu tương.
THE BEAN
GLAGRO
RCK
HILARY
HAAX
EM CARTAZ
DESK IDEA
BAZI
AGROVIDA
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo Webneel
Bài viết khác
- Bao bì Chocolate - ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
- 20 bao bì thiết kế đầy sáng tạo
- Tái thiết kế bao bì - Kraft Macaroni & Cheese
- Thiết kế bao bì độc đáo của Twigs Plant Boutique
- Các thiết kế bao bì đầy sáng tạo
- Thiết kế bao bì biểu tượng - mẫu bao bì đặc trưng cho một thương hiệu
- Bao bì đóng gói – bài học từ Tropicana
- Nghệ thuật trong khuôn khổ
- Bao bì - Hồn của sản phẩm
- Màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác, brochue