10 tuyệt phẩm hoán chuyển logo
Tạm gác lại những quảng cáo được chăm chút kỹ lưỡng nhằm tôn vinh thương hiệu, các logo nổi tiếng được “phù phép” lại bên dưới đây đặt ra một câu hỏi lớn hơn: những thương hiệu lớn như Coke và Pepsi khác nhau đến mức nào?
Với tiêu đề “Brandversation” (Hoán chuyển thương hiệu), logo của các công ty lớn được vẽ lại dựa trên chính logo của đối thủ cạnh tranh. Và từ đó, người ta chợt nhận ra rằng dường như sự hoán chuyển này cũng hợp lý cho cả đôi bên.
DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo thiết kế của Stefan Asafti
Bài viết khác
- Những hình tượng thường sử dụng design logo
- Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?
- Màu sắc đối với hệ thống nhận diện thương hiệu
- Chọn màu cho thương hiệu
- 9 điểm cần lưu ý khi thiết kế brochure
- Ý nghĩa của màu sắc và thương hiệu
- CIP – Bộ nhận diện thương hiệu
- Cảm hứng từ các nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp
- Một số mẫu nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp và sáng tạo
- Chọn màu cho thương hiệu – chuyện không đơn giản