Các logo nổi tiếng được thiết kế lại bằng màu đỏ - màu của Valentine

Tái định vị thương hiệu không đồng nghĩa với việc thay đổi logo. Đây là một quá trình thay đổi hình ảnh công ty một cách toàn diện, bắt đầu từ giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp cho đến cảm nhận và thái độ của người tiêu dùng.
Mặc dù, thiết kế lại logo là bước đầu tiên một công ty thường sử dụng để tái định vị lại thương hiệu, tuy nhiên để thành công thì hàng loạt hoạt động tiếp thị và quảng bá thương hiệu khác cần được triển khai. Tất cả nhằm đến truyền tải được triết lý mới của thương hiệu đến với khách hàng.
Dưới đây làm một số thương hiệu nổi tiếng được tái định vị lại trong những năm gần đây. Nhân ngày Valentine, chúng tôi chọn ra 6 logo chỉ được thiết kế 1 màu đỏ (màu của Valentine), bao gồm các thương hiệu sau: Airtel, Argos, CNN, Skittles, Turkish Airline and Virgin Atlantic. Các bạn thử tham khảo và đánh giá xem liệu những logo mới này có tốt hơn phiên bản trước đây không nhé.
Airtel Logo Redesign
Argos Logo Redesign
Virgin Atlantic Logo Redesign
CNN Logo Redesign
Skittles Logo Redesign
Turkish Airlines Logo Redesign
DNA Branding – www.dna.com.vn
Tham khảo Nora Reed – Logo Blog
Bài viết khác
-
Nghệ thuật thiết kế logo ẩn các con số
-
Thử tài bạn qua việc đoán logo
-
Nên thiết kế logo bằng 1 ký tự hay chuỗi ký tự?
-
Học hỏi từ cách thiết kế logo của 50 thương hiệu hàng đầu thế giới
-
Bộ sưu tập logo của 100 công ty lớn nhất thế giới
-
30 logo nhái của logo Google - LoGoOgle
-
40 logo không gian âm nổi tiếng - kỹ thuật thiết kế logo đặc biệt
-
Ảnh ảo trên đường phố
-
Lịch sử các logo nổi tiếng
-
Các thiết kế logo nổi tiếng - chuyện chưa kể